[A36] Mẹ Bầu thông thái ăn gì để Con sinh ra khỏe mạnh?

[A36] Mẹ Bầu thông thái ăn gì để Con sinh ra khỏe mạnh?Mang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Mẹ Bầu sử dụng như bữa ăn phụ giữa các bữa ăn chính

Với các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây có tác dụng bồi bổ cơ thể lẫn chuẩn bị nguồn sữa sau sinh, Mẹ Bầu hoàn toàn có thể sử dụng như món ăn vặt vô cùng lành mạnh. Xen giữa những bữa ăn chính của ngày, việc bổ sung bữa ăn phụ bằng thực phẩm làm từ quả và hạt sẽ mang đến một chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ Bầu. Đây là sản phẩm mà Mẹ có thể ăn nhẹ khi cảm thấy đói bụng hay buồn miệng. Mỗi lần sử dụng từ 30-40gr mỗi loại, bằng khoảng một nắm tay.
Bên cạnh đó, Mẹ cũng có thể kết hợp với nhiều món khác như sữa chua, yến mạch hoặc dùng để làm bánh quy, bánh nướng. Đừng bỏ qua những công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng. Nên sử dụng trong thời gian 2 tháng để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất.
[A36] Mẹ Bầu thông thái ăn gì để Con sinh ra khỏe mạnh?

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.

Chất Liệu Gốc Rõ Ràng, Sự Lựa Chọn Tỉ Mỉ - Giữ Gìn Sức Khỏe Cho Mẹ Bầu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn lựa chọn cẩn thận nguồn chất liệu có xuất xứ minh bạch và đội ngũ nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Mọi loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quy trình chọn lọc tỉ mỉ, không hề có đường hóa học, không thêm chất bổ sung và tất cả đều không có chất bảo quản.
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng từng hạt và từng miếng trái cây, và sẵn sàng thay thế sản phẩm hoặc hoàn trả tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc lỗi sản phẩm. Hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
[A36] Mẹ Bầu thông thái ăn gì để Con sinh ra khỏe mạnh?

Miễn phí giao hàng và thiệp Mẹ Bầu tặng kèm từ Nhà Đậu

Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu sẽ tận hưởng những bữa ăn vặt đa dạng và bổ dưỡng mà không cần lo lắng về việc tăng cân. Đặt hàng ngay bằng cách điền thông tin vào form đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và đảm bảo quá trình mua sắm dễ dàng và an tâm cho Mẹ Bầu. Nếu bạn muốn tặng Mẹ Bầu một món quà ý nghĩa, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng đính kèm thiệp Mẹ Bầu xinh xắn cùng sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm ngay hôm nay để nhận miễn phí giao hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu!
Tham khảo Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu không lo tăng cân