[A36] Thực đơn phòng ngừa thiếu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối

[A36] Thực đơn phòng ngừa thiếu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối

Món quà dinh dưỡng tuyệt vời cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng ăn vặt xịn sò dành cho các Mẹ Bầu Việt Nam: Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với "ti tỉ" những lợi ích không ngờ đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người, bởi công dụng tuyệt vời, cực kì lành tính và giá cả thì vô cùng phải chăng. Với xuất xứ nguyên chất từ các quốc gia hàng đầu về chăm sóc Mẹ và Bé như Mỹ, Úc, Canada ... quy trình xử lí nghiêm ngặt đạt chất lượng quốc tế. Combo quả và hạt dinh dưỡng cho các Mẹ Bầu đã nhận được sự ủng hộ của hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian qua!

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng Mixnuts+Mixfruits cho bữa ăn hấp dẫn

Mẹ Bầu yêu quý! Từ tháng đầu của cuộc hành trình thai kỳ đẹp đẽ, bạn có thể bắt đầu tận hưởng sự phong phú và ngon miệng từ combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits. Đây sẽ là một bữa sáng hoàn hảo, nguồn năng lượng cho những lúc đói bất chợt, hoặc thậm chí là bữa ăn bữu phụ tuyệt vời.
Khi sử dụng, hãy kết hợp các loại hạt và quả với nhau để tận hưởng cảm giác ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Mỗi ngày, bạn nên ăn khoảng 30-40 gram, tương đương với một nắm tay hấp dẫn.
Sau khi sử dụng, đừng quên đậy kín nắp và lưu trữ sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để đảm bảo quả và hạt luôn giòn ngon.
Điều quan trọng nhất, hãy duy trì sự đều đặn bằng cách sử dụng sản phẩm này mỗi ngày trong suốt thai kỳ của bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của cả bạn và bé yêu trong bụng.
[A36] Thực đơn phòng ngừa thiếu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.
Tham khảo Bỏ túi ngay Combo ăn vặt giàu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Thực đơn phòng ngừa thiếu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay

Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Đậu Care để đặt hàng ngay hôm nay và sở hữu ngay combo dinh dưỡng độc đáo: Mixnuts thơm ngon, bùi bùi và Mixfruits ngọt ngào, chua chua - một trải nghiệm vị giác không thể bỏ lỡ!

Tham khảo Gợi ý thực đơn bữa phụ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu trong 3 tháng đầu