[A117] Mua mặt trống đồng bằng đồng vàng ở đâu uy tín?

[A117] Mua mặt trống đồng bằng đồng vàng ở đâu uy tín?

Ý nghĩa mặt trống đồng trong văn hóa Việt

Trống đồng là một bảo vật quý giá của dân tộc, là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển và cũng là niềm từ hào sâu sắc của văn hóa Việt Nam. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Vật phẩm trang trí phòng khách sang trọng, tốt cho gia chủ

Những đồ thủ công mỹ nghệ như: tranh trống đồng treo tường, mặt trống đồng, đồng hồ mặt trống...thường rất được ưu chuộng khi trang trí phòng khách. Bởi nó không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà, mà cũng rất tốt về mặt phong thủy, giúp tăng vượng khí, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Các sản phẩm được làm bằng đồng vàng cao cấp là một điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, sang trọng hơn.
[A117] Mua mặt trống đồng bằng đồng vàng ở đâu uy tín?

Hướng dẫn treo mặt trống đồng

Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - 5 yếu tố có mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Do đó, những quy luật vận động trong Ngũ hành cũng có tác động nhất định đến đời sống con người. Để treo những vật trang trí hợp theo phong thủy, thì cần tránh sự xung khắc giữa các yếu tố này. Trống đồng thuộc hành Kim, theo thuyết Ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, do đó không nên đặt gần các không gian nặng tính Hỏa.
Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Vì sao nên lựa chọn đồ đồng Zoyal

Tiên phong đi đầu, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam kết:
- 100% các sản phẩm được chế tác từ đồng vàng cao cấp, nói không với hàng kém chất lượng.
- Mẫu mã, kích thước đa dạng, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
- Được đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.
[A117] Mua mặt trống đồng bằng đồng vàng ở đâu uy tín?

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

Ngay khi nhận được đơn hàng,Zoyal sẽ liên hệ lại để giao hàng sớm nhất. Khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặt hàng ngay hôm nay, Zoyal tặng ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, đổi sản phẩm mới trong vòng 24h cùng nhiều quà tặng giá trị khác.